Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Filler/Botox Tiêm Meso Ở Bệnh Viện Da Liễu Giá Bao Nhiêu? Có An Toàn Hơn các Spa Không?
Phan Thị Thùy
Phan Thị Thùy
Filler/Botox
Đã hỏi: 07/10/2024

Tiêm Meso Ở Bệnh Viện Da Liễu Giá Bao Nhiêu? Có An Toàn Hơn các Spa Không?

Tôi 50 tuổi và đang có dự định đi tiêm meso. Tuy nhiên tôi thấy hiện nay ở spa nào cũng có dịch vụ tiêm meso. Có quy định nào về việc ai mới được phép thực hiện tiêm meso không. Tôi có nên vào bệnh viện để yên tâm hơn không. Tiêm meso bệnh viện da liễu giá bao nhiêu thưa bác sĩ?

Chào chị Thùy, cảm ơn chị đã đặt câu hỏi rất thiết thực.

Ở tuổi 50, chị hoàn toàn có thể tiêm meso (hay còn gọi là tiêm mesotherapy). Đây là phương pháp giúp cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào da để trẻ hóa và cải thiện tình trạng da lão hóa, đặc biệt là khi tuổi tác cao khiến da giảm độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, nám và da trở nên khô sạm. Tiêm meso sẽ bổ sung các thành phần như hyaluronic acid, collagen, vitamin và khoáng chất giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Hiện nay, dịch vụ tiêm meso phổ biến ở nhiều spa và thẩm mỹ viện, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có đủ tiêu chuẩn và chuyên môn để thực hiện một cách an toàn, hiệu quả. Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu, chị Thùy nên chọn các cơ sở y tế uy tín như bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa Da liễu riêng, bệnh viện da liễu hoặc các thẩm mỹ viện được cấp phép bởi Bộ Y tế. Tiêm meso là một kỹ thuật yêu cầu kiến thức chuyên môn sâu về da liễu và thẩm mỹ, do đó chỉ có các bác sĩ có chuyên môn về da và thẩm mỹ mới được phép thực hiện. Điều này giúp tránh các rủi ro như nhiễm trùng, tác dụng phụ hoặc kết quả không mong muốn.

Về giá cả, chi phí tiêm meso tại các bệnh viện thẩm mỹ hoặc thẩm mỹ viện uy tín thường dao động khoảng 4.000.000 – 12.000.000 VNĐ/lần, tùy thuộc vào loại dưỡng chất được sử dụng và tình trạng da của chị. Chị Thùy nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn chi tiết hơn về tình trạng da của mình cũng như liệu trình phù hợp.

Chúc chị sớm đạt được làn da khỏe đẹp như mong muốn!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Tiêm filler sau bao lâu thì tình trạng sưng giảm?

Tiêm filler ở hốc mắt bao lâu thì hết sưng vậy bác sĩ. Có cách nào để giảm sưng sau khi tiêm không ạ?

2.

Filler có thời gian tồn tại bao lâu? Khi nào thì tan hết?

Tôi nghe nói filler sẽ tan dần, không duy trì được kết quả lâu dài. Vậy tiêm filler bao lâu thì sẽ bị tan hết thế bác sĩ?

3.

Kiêng gì sau khi tiêm botox gọn hàm để có kết quả tốt nhất?

Sau khi tiêm botox gọn hàm cần kiêng những gì để có kết quả tốt thế bác sĩ. Việc kiêng cữ có phức tạp không ạ?

4.

Giá tiêm meso trị mụn là bao nhiêu?

Cháu chào bác sĩ, cháu thấy mọi người thường tiêm meso để da căng bóng, mịn màng. Thế tiêm meso có trị mụn được không bác sĩ và giá bao nhiêu ạ?

5.

Giá liệu trình tiêm meso căng bóng da là bao nhiêu?

Tiêm meso căng bóng da có giá bao nhiêu cho một liệu trình, và tôi cần thực hiện bao nhiêu lần để đạt được hiệu quả mong muốn?

6.

Tiêm Profhilo có thực sự hiệu quả? Thời gian duy trì kết quả là bao lâu?

Chào bác sĩ, em 37 tuổi đang sinh sống tại Hà Nội. Em muốn hỏi bác sĩ về phương pháp tiên profhilo có hiệu quả thực sự như quảng cáo không và tiêm Profhilo giữ được bao lâu?

7.

Ưu nhược điểm của tiêm meso là gì?

Nhiều người tiêm meso để cải thiện tình trạng da, vậy phương pháp tiêm meso có ưu nhược điểm gì vậy bác sĩ. Tôi muốn cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định trải nghiệm dịch vụ

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Jolie Huỳnh
Thạc sĩ - Bác sĩ
Jolie Huỳnh
Trị Nám - Tàn nhang - Bớt sắc tố, Filler/Botox, Căng chỉ/Căng da
Dịch vụ được quan tâm nhất