Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Filler/Botox Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu? Mức giá thường phụ thuộc vào yếu tố nào?
Lê Thị Thu Hằng
Lê Thị Thu Hằng
Filler/Botox
Đã hỏi: 07/10/2024

Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu? Mức giá thường phụ thuộc vào yếu tố nào?

Cằm của em hơi vuông bạnh nên có dự định đi tiêm botox thu gọn góc hàm. Không biết tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu và giá cả phụ thuộc vào những yếu tố gì thế bác sĩ?

Chào Thu Hằng,

Tiêm botox gọn hàm là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, được sử dụng để làm giảm kích thước của cơ hàm, từ đó làm thon gọn vùng hàm, tạo đường nét thanh tú cho gương mặt. Đây là phương pháp phổ biến đối với những người có phần hàm vuông, bạnh hoặc góc hàm rõ nét.

Mức chi phí tiêm botox để thu gọn hàm thường có chi phí dao động từ 4.500.000 – 10.000.000 VNĐ/lần. Mức chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

– Sản phẩm botox sử dụng: Có nhiều loại botox khác nhau trên thị trường, mỗi loại có chất lượng và giá cả khác nhau. Các sản phẩm chất lượng cao thường có giá cao hơn nhưng thường mang lại hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn. Thông thường, botox của Mỹ sẽ có giá cao hơn botox Hàn.

– Thể tích botox cần tiêm: Mỗi trường hợp sẽ cần một lượng botox khác nhau tùy thuộc vào mức độ phát triển của cơ cắn và cấu trúc khuôn mặt, lượng botox ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí.

– Kinh nghiệm bác sĩ: Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu thường sẽ tính phí cao hơn. Họ có khả năng đánh giá và tư vấn chính xác hơn về lượng botox cần sử dụng và đảm bảo kết quả tốt.

– Cơ sở thực hiện: Các cơ sở thẩm mỹ có trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn thường tính phí cao hơn.

Thu Hằng có thể cân nhắc tiêm botox thu gọn hàm nếu phần hàm bị vuông, thô mất thẩm mỹ do cơ cắn phát triển quá mức. Tuy nhiên, trường hợp cằm của Hằng vuông do cấu trúc xương, chẳng hạn như xương hàm dưới phát triển mạnh hoặc hình dạng xương không đều, tiêm botox có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong những trường hợp này, phẫu thuật thẩm mỹ như gọt hàm có thể là lựa chọn tốt hơn.

Trước khi quyết định tiêm botox, Thu Hằng nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của mình. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Tiêm filler sau bao lâu thì tình trạng sưng giảm?

Tiêm filler ở hốc mắt bao lâu thì hết sưng vậy bác sĩ. Có cách nào để giảm sưng sau khi tiêm không ạ?

2.

Filler có thời gian tồn tại bao lâu? Khi nào thì tan hết?

Tôi nghe nói filler sẽ tan dần, không duy trì được kết quả lâu dài. Vậy tiêm filler bao lâu thì sẽ bị tan hết thế bác sĩ?

3.

Kiêng gì sau khi tiêm botox gọn hàm để có kết quả tốt nhất?

Sau khi tiêm botox gọn hàm cần kiêng những gì để có kết quả tốt thế bác sĩ. Việc kiêng cữ có phức tạp không ạ?

4.

Giá tiêm meso trị mụn là bao nhiêu?

Cháu chào bác sĩ, cháu thấy mọi người thường tiêm meso để da căng bóng, mịn màng. Thế tiêm meso có trị mụn được không bác sĩ và giá bao nhiêu ạ?

5.

Giá liệu trình tiêm meso căng bóng da là bao nhiêu?

Tiêm meso căng bóng da có giá bao nhiêu cho một liệu trình, và tôi cần thực hiện bao nhiêu lần để đạt được hiệu quả mong muốn?

6.

Tiêm Profhilo có thực sự hiệu quả? Thời gian duy trì kết quả là bao lâu?

Chào bác sĩ, em 37 tuổi đang sinh sống tại Hà Nội. Em muốn hỏi bác sĩ về phương pháp tiên profhilo có hiệu quả thực sự như quảng cáo không và tiêm Profhilo giữ được bao lâu?

7.

Tiêm botox gọn hàm giữ được bao lâu và khi nào cần tiêm nhắc lại?

Tôi đang muốn tiêm botox để gọn hàm, bác sĩ cho tôi hỏi kết quả sau tiêm botox gọn hàm giữ được bao lâu và có cần tiêm nhắc lại không?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Jolie Huỳnh
Thạc sĩ - Bác sĩ
Jolie Huỳnh
Trị Nám - Tàn nhang - Bớt sắc tố, Filler/Botox, Căng chỉ/Căng da
Dịch vụ được quan tâm nhất