Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Trị Nám - Tàn nhang - Bớt sắc tố Bắn tàn nhang bao nhiêu lần thì hết?
Minh Ngọc
Minh Ngọc
Trị Nám - Tàn nhang - Bớt sắc tố
Đã hỏi: 25/09/2024

Bắn tàn nhang bao nhiêu lần thì hết?

cháu 20 tuổi nhưng mặt đã xuất hiện 1 số nốt tàn nhang. Bác sĩ cho cháu hỏi bắn tàn nhang bao nhiêu lần là hết? Có yếu tố nào ảnh hưởng đến số lần điều trị không?

Chào Minh Ngọc,

Tàn nhang có thể xuất hiện ngay cả khi cháu mới 20 tuổi do một số nguyên nhân như di truyền, sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu mà không có biện pháp bảo vệ da.

Điều trị tàn nhang bằng laser hiện đại thường cần từ 1 – 3 lần điều trị để loại bỏ hoàn toàn, mỗi lần cách nhau khoảng 4-6 tuần. Tuy nhiên, số lần điều trị có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như:

  • Mức độ tàn nhang: Nếu da có nhiều nốt tàn nhang đậm màu, cháu có thể cần nhiều lần điều trị hơn so với những trường hợp nhẹ.
  • Loại da: Những người có da nhạy cảm hay tối màu có thể đòi hỏi thời gian hồi phục lâu hơn và cần điều trị nhiều lần hơn.
  • Công nghệ sử dụng: Các công nghệ laser tiên tiến thường cho kết quả tốt hơn và thường cần ít lần điều trị hơn so với những công nghệ laser lạc hậu.
  • Chế độ chăm sóc sau điều trị: Nếu cháu có cách chăm sóc da kỹ càng, bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, kết quả điều trị tàn nhang sẽ nhanh hơn và ít tái phát lại.

Dựa trên thực tế, một số khách hàng để có thể làm mờ và loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả, nên thực hiện từ 3-6 lần bắn laser, mỗi phiên kéo dài khoảng 30 phút, tùy thuộc vào viện thẩm mỹ mà cháu chọn.

Để biết chính xác số lần điều trị cần thiết, tốt hơn Ngọc nên tìm đến cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám da, đánh giá mức độ tàn nhang và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Ngoài ra, cháu có thể tham khảo một số công nghệ hiện đại như: Laser Picosure, Laser Toning, Laser Q-Switch… Đây đều là những công nghệ có khả năng phá hủy sắc tố melanin mà không tổn thương da xung quanh, giúp rút ngắn số lần điều trị.

Chúc cháu sớm có làn da mịn màng!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Có cách trị tàn nhang đồi mồi nào hiệu quả?

tôi 55 tuổi, mặt có tàn nhang và vài nốt đồi mồi. Tôi có nên đi điều trị không và cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt như thế nào thì hiệu quả?

2.

Tàn nhang và đồi mồi khác nhau như thế nào? Cách điều trị có gì khác biệt không?

tàn nhang và đồi mồi khác nhau như thế nào? Cách điều trị có khác nhau nhiều không ạ?

3.

Những ai dễ bị nám da?

cháu năm nay 19 tuổi, da mặt khá trắng và mịn màng. Gần đây một số bạn bè nói da cháu sau dễ bị nám mà cháu không hiểu tại sao. Bác sĩ chia sẻ giúp cháu những ai thì dễ bị nám ạ?

4.

Sau khi bắn laser nên ăn gì để duy trì kết quả và ngăn tàn nhang tái phát?

Tôi 48 tuổi, da mặt bị tàn nhang và đã đi bắn laser được 1 liệu trình. Kết quả sau bắn laser khá ổn ạ. Để duy trì kết quả này thì tôi nên ăn gì để hết tàn nhang trên mặt?

5.

Trị thâm mụn bằng laser được không? bao lâu thì khỏi?

con trai tôi 15 tuổi cháu đang tuổi dậy thì nên mặt xuất hiện nhiều mụn viêm, mụn trứng cá. Cháu có đi nặn mụn nhưng sau đó để lại nhiều vết thâm trên mặt. Đi chiếu laser liệu có khỏi không bác sĩ và trị thâm mụn bằng laser bao lâu thì khỏi?

6.

Chấm tàn nhang có hiệu quả không và cần kiêng ăn gì sau khi thực hiện?

Bạn cháu đang rủ cháu đi chấm tàn nhang ở 1 spa nhưng cháu vẫn còn hơi lăn tăn. Không biết chấm tàn nhang có hiệu quả thật không và sau khi chấm cần kiêng ăn gì ạ?

7.

Qúa trình bắn tàn nhang có đau không?

bắn tàn nhang có đau không ạ? Cháu dự định đưa mẹ đi bắn laser mà mẹ cháu hơi nhát đau

8.

Bắn tàn nhang hết bao nhiêu tiền và giá tiền có ảnh hưởng đến chất lượng điều trị không?

Tôi 43 tuổi, da mặt bị tàn nhang và đang tìm hiểu bắn laser nhưng tôi thấy giá tiền/lần bắn mỗi bên lại khác nhau, có khi chênh lệch tiền triệu. Vậy bắn tàn nhang thường hết bao nhiêu tiền và giá tiền có ảnh hưởng đến chất lượng điều trị không bác sĩ?

9.

Bắn tàn nhang bao lâu thì tôi có thể rửa mặt lại như bình thường?

sau khi bắn tàn nhang, tôi muốn biết bao lâu thì tôi có thể rửa mặt lại như bình thường? Có cần chú ý gì đặc biệt khi rửa mặt trong thời gian này không?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Jolie Huỳnh
Thạc sĩ - Bác sĩ
Jolie Huỳnh
Trị Nám - Tàn nhang - Bớt sắc tố, Filler/Botox, Căng chỉ/Căng da
Dịch vụ được quan tâm nhất