Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Cấy mỡ tự thân Dịch vụ cấy mỡ mặt có đắt không?
Nguyễn Thị Minh Châu
Nguyễn Thị Minh Châu
Cấy mỡ tự thân
Đã hỏi: 25/09/2024

Dịch vụ cấy mỡ mặt có đắt không?

Chào bác sĩ, em 35 tuổi, đang sinh sống tại Cần Thơ. Gần đây em bị stress công việc nên sụt cân khá nhiều, mặt cũng gầy và hốc hác, trông thiếu sức sống. Em dự định sẽ đi cấy mỡ mặt, không biết cấy mỡ mặt giá bao nhiều?

Chào Minh Châu,

Việc bạn sụt cân nhiều khiến mặt hốc hác và thiếu sức sống thì cấy mỡ mặt cũng là một phương pháp giúp gương mặt trở nên đầy đặn và tươi tắn hơn. Thông thường, giá cho một ca cấy mỡ mặt dao động trong khoảng 15.000.000 – 50.000.000 VND tùy thuộc vào phạm vi cấy mỡ (từng vùng hay toàn mặt), công nghệ áp dụng và tay nghề của bác sĩ.

Nếu như bạn chỉ cấy mỡ ở các vùng nhỏ như thái dương, trán hoặc má thì chi phí sẽ dao động khoảng 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ cho mỗi vùng. Còn nếu bạn cấy mỡ toàn mặt thì giá sẽ dao động khoảng 35.000.000 – 50.000.000 VNĐ.

Cấy mỡ tự thân còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da nhờ sự tương thích tốt với cơ thể. Nếu được thực hiện và chăm sóc đúng cách, lượng mỡ cấy sẽ duy trì lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng filler hay botox ngắn hạn.

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào khác, phản hồi lại tới bác sĩ để được giải đáp nhé. Chúc bạn sớm có gương mặt đầy đặn tươi trẻ.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép có an toàn không

cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép có an toàn không ạ? Em đang tìm hiểu mà vẫn còn phân vân, không biết có rủi ro gì không

2.

Thời gian hồi phục sau khi Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép là bao lâu

Em đang định cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép mà không biết thời gian hồi phục có lâu không ạ? Sau bao lâu thì mình có thể hoạt động bình thường lại được?

3.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mặt hốc hác giá bao nhiêu

Mọi người cho em hỏi, cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mặt hốc hác thì giá khoảng bao nhiêu ạ? Em đang tìm hiểu để làm nhưng không rõ chi phí thế nào.

4.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat bao lâu thì hết sưng

Mọi người ơi, cấy mỡ tăng sinh BioFat bao lâu thì hết sưng vậy? Em đang tìm hiểu để làm nhưng hơi lo không biết sưng có kéo dài không, vì em sắp đến ngày cưới rồi, sợ sưng quá, chụp ảnh không đep

5.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat duy trì hiệu quả được bao lâu

Có ai biết cấy mỡ tăng sinh BioFat duy trì hiệu quả được bao lâu không? Em đang muốn làm nhưng chưa rõ kết quả giữ được trong thời gian bao lâu.

6.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat có được vĩnh viễn không

Mọi người ơi, cấy mỡ tăng sinh BioFat có giữ được vĩnh viễn không ạ? Em đang tìm hiểu về phương pháp này và không biết liệu kết quả có duy trì lâu dài hay không

7.

Lấy mỡ bọng mắt kiêng ăn gì để nhanh lành?

Bác sĩ ơi, tôi 55 tuổi, có kế hoạch cắt mí và lấy mỡ bọng mắt vào tuần sau. Tôi muốn hỏi là lấy mỡ bọng mắt nên kiêng ăn gì để nhanh lành?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Felix Trần
Bác sĩ CKI
Felix Trần
Thẩm mỹ ngực/ Giảm mỡ
Dịch vụ được quan tâm nhất