Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Ngực Túi ngực Motiva có những loại nào? Ưu điểm nổi bật của túi ngực Motiva là gì?
Phạm Thanh Hương
Phạm Thanh Hương
Thẩm mỹ Ngực
Đã hỏi: 25/09/2024

Túi ngực Motiva có những loại nào? Ưu điểm nổi bật của túi ngực Motiva là gì?

Dạo gần đây tôi thấy mọi người hay lựa chọn túi motiva để nâng ngực. Túi hãng này có ưu điểm gì nổi bật và có các loại túi ngực Motiva nào phổ biến?

Chào Thanh Hương,

Cảm ơn Hương đã gửi câu hỏi.

Trên thị trường hiện nay, Motiva là một trong những thương hiệu túi ngực cao cấp được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội, như:

  • An toàn: Các sản phẩm của Motiva đều được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn.
  • Công nghệ hiện đại: Motiva nổi tiếng với công nghệ True Monobloc, tạo nên một lớp vỏ liền mạch, siêu bền, giúp túi ngực có độ đàn hồi cao và dễ dàng đưa vào cơ thể.
  • Độ bám dính cao: Bề mặt túi được thiết kế siêu mịn cùng lớp màng bảo vệ 7 lớp giúp ngăn ngừa tình trạng rò rỉ gel, tăng cường độ an toàn cho người sử dụng.
  • Chất liệu gel mềm mại: Túi Motiva sử dụng gel đậm đặc, có khả năng bám dính chắc chắn, đồng thời mang lại cảm giác mềm mại tự nhiên gần như ngực thật và thoải mái khi sử dụng.
  • Tương thích sinh học cao: Túi ngực Motiva được làm từ vật liệu an toàn, thân thiện với cơ thể và có khả năng tương thích cao, giúp giảm nguy cơ biến chứng như bao xơ co thắt sau khi phẫu thuật.
  • Thiết kế thông minh: Túi ngực Motiva có khả năng thay đổi hình dạng theo tư thế cơ thể, giúp ngực trông tự nhiên và mềm mại hơn.
  • Khả năng chịu lực tốt: Với độ đàn hồi cao, túi ngực Motiva có thể chịu lực tốt trong trường hợp va chạm, vẫn giữ được hình dáng tự nhiên.
  • Mẫu mã đa dạng: Motiva có nhiều loại túi ngực với kích thước, hình dạng và độ đầy khác nhau, giúp Hương dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Chip thông minh: Túi ngực Motiva được trang bị chip thông minh Q-Safe, một công nghệ độc quyền giúp lưu trữ một lượng lớn thông tin về túi ngực, bao gồm tên sản phẩm, số lô, ngày sản xuất, kích thước, ngày phẫu thuật,… Giúp Hương dễ dàng truy cập thông tin về túi ngực bất kỳ lúc nào để thuận tiện hơn cho quá trình chăm sóc.
  • Bảo hành trọn đời: Motiva cung cấp chế độ bảo hành trọn đời cho sản phẩm của mình, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Các loại túi ngực Motiva phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Túi Motiva Nano Chip: Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Motiva, được trang bị chip thông minh Q-Safe. Chip này lưu trữ đầy đủ thông tin về túi ngực, giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi và quản lý. Bề mặt túi Nano siêu mềm mại, giúp tăng độ bám dính và tạo cảm giác tự nhiên.
  • Túi Motiva Ergonomix: Dòng túi này có khả năng thay đổi hình dạng linh hoạt theo tư thế cơ thể, giúp ngực luôn đẹp và tự nhiên. Motiva Ergonomix có cả túi tròn và túi giọt nước, phù hợp với nhiều dáng ngực khác nhau.

Việc lựa chọn túi ngực là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hình dáng bầu ngực sau phẫu thuậtđộ an toàn, vì vậy Hương cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại túi ngực và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo có kết quả tốt nhất nhé!

Chúc Hương luôn tự tin và sớm đạt được kết quả mong muốn!

guest
1 Bình luận
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
lê mai
lê mai
4 ngày trước

M62, 52kg ngực lép thì đặt túi gì tự nhiên vậy các chị?

câu hỏi liên quan
1.

Thời gian hồi phục sau nâng ngực Extra Smooth là bao lâu

Thời gian hồi phục sau nâng ngực Extra Smooth là bao lâu? Sau khi làm thì có thể về nhà ngay không

2.

chế độ bảo hành sau khi nâng ngực bằng công nghệ Extra Smooth

Ai biết về chế độ bảo hành sau khi nâng ngực bằng công nghệ Extra Smooth không? Có bảo hành trọn đời hay không

3.

Chi phí thực hiện nâng ngực đệm mỡ Extra Smooth là bao nhiêu

Chi phí thực hiện nâng ngực đệm mỡ Extra Smooth là bao nhiêu vậy mọi người? Mình đang tìm hiểu để chuẩn bị!

4.

Địa chỉ nâng ngực Extra Smooth uy tín

Có ai biết địa điểm nào nâng ngực Extra Smooth uy tín không

5.

bác sĩ uy tín để nâng ngực Extra Smooth

Mình đang tìm bác sĩ uy tín để nâng ngực Extra Smooth có kinh nghiệm chút để yên tâm hơn

6.

Cảm giác sau nâng ngực Extra Smooth có mềm mại không

Mình đang cân nhắc nâng ngực bằng công nghệ Extra Smooth, nhưng không biết cảm giác sau nâng như thế nào? Ngực có mềm mại và tự nhiên ngay không mọi người

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Felix Trần
Bác sĩ CKI
Felix Trần
Thẩm mỹ ngực/ Giảm mỡ
Dịch vụ được quan tâm nhất