Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Chỉnh hình Hàm mặt Độn cằm hết bao nhiêu tiền và giá có phụ thuộc vào vật liệu độn không?
Nguyễn Thị Lan Hương
Nguyễn Thị Lan Hương
Chỉnh hình Hàm mặt
Đã hỏi: 25/09/2024

Độn cằm hết bao nhiêu tiền và giá có phụ thuộc vào vật liệu độn không?

Tôi năm nay 40 tuổi rồi. Gần đây tôi thấy mấy đồng nghiệp ở trường đi độn cằm khá đẹp, mặt thanh thoát hơn hẳn nên cũng muốn đi độn cằm. Bác sĩ cho tôi hỏi giá độn cằm có phụ thuộc vào vật liệu độn không? Và thông thường độn cằm hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ

Chào chị Nguyễn Thị Lan Hương,

Cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho bác sĩ.

Đúng như chị đã nói, độn cằm là phương pháp giúp cho gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Về giá cả của dịch vụ độn cằm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là vật liệu độn và phương pháp thực hiện. Hiện nay có 2 phương pháp độn cằm: Độn cằm nhân tạo và độn cằm tự thân (hay còn gọi là trượt cằm). Tùy vào phương pháp sẽ có những mức giá khác nhau:

  • Với phương pháp độn cằm bằng chất liệu nhân tạo: Giá trong khoảng 20 – 40 triệu, tùy vào chất liệu độn. Hiện nay, chất liệu độn cằm khá an toàn, được làm từ silicon hoặc các chất liệu sinh học, có khả năng tương thích cao với cơ thể.
  • Với phương pháp độn cằm tự thân (trượt cằm): Giá dịch vụ trong khoảng 38 – 50 triệu. Phương pháp này khá phức tạp và đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và kỹ thuật cao. Do đó, chi phí cho độn cằm tự thân thường cao hơn so với phương pháp độn cằm nhân tạo. Về độ bền, độn cằm tự thân (trượt cằm) có thể duy trì kết quả lâu dài, thậm chí vĩnh viễn.

Theo bác sĩ, chị Hương nên tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để thăm khám trực tiếp. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn và phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của chị.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

phẩu thuật Hạ gò má có được vĩnh viễn không

Hạ gò má có duy trì được vĩnh viễn không hay chỉ được một thời gian ạ?

2.

Phẫu thuật hạ gò má 3D là gì? có ưu điểm gi nổi bật

Hôm trước mình có đi tư vấn bên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ tư vấn mình làm dịch vụ phẫu thuật hạ gò má 3D mà vẫn còn băn khoăn quá, không biết làm cái này có hại gì không mọi người?

3.

Gọt hàm V Line là gì? có phức tạp không

Bác sĩ cho tôi hỏi gọt hàm V Line là gì và quy trình thực hiện có phức tạp không? Con gái tôi đang muốn đi gọt hàm, cháu năm nay 20 tuổi.

4.

Phẫu thuật hàm hô móm 3d bao lâu thì lành

Em dự định sắp tới phẫu thuật hàm móm 3D, anh chị cho em hỏi sau phẫu thuật khoảng 1tuần, nửa tháng thì đã có thể nói lại bình thường được chưa ạ, do đặc thù công việc của em phải giao tiếp khá nhiều nên e đang e ngại về vấn đề này

5.

phẩu thuật chính hàm móm 3D có ưu điểm gì

Mình đang có dự định chỉnh hàm móm 3D, có ai làm chưa cho mình xin review với?

6.

Chỉnh hàm hô 3D là gì? có ưu điểm gì không

Trong các hội nhóm cháu thấy nhiều người review về phương pháp chỉnh hàm hô 3D của Kangnam, không rõ phương pháp này có gì nổi bật hơn các bên khác ạ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Victor Vũ
Bác sĩ
Victor Vũ
Chỉnh hình hàm Mặt
Dịch vụ được quan tâm nhất