Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Chỉnh hình Hàm mặt Cằm vuông là như thế nào? Giải pháp nào giúp cằm bớt vuông?
Thanh xuân
Thanh xuân
Chỉnh hình Hàm mặt
Đã hỏi: 25/09/2024

Cằm vuông là như thế nào? Giải pháp nào giúp cằm bớt vuông?

Cháu năm nay 20 tuổi, hay bị mọi người xung quanh nói là cằm vuông. Bác sĩ cho cháu hỏi cằm vuông là như thế nào? Cháu nên làm gì để cằm bớt vuông ạ?

Chào Xuân,

Cằm vuông là tình trạng mà đường viền hàm và xương cằm có góc cạnh rõ ràng, đặc biệt ở hai bên hàm, tạo ra những góc gần như vuông. Điều này khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh và thiếu sự mềm mại, hài hòa.

Ở tuổi 20, cháu hoàn toàn có thể can thiệp để chỉnh sửa dáng cằm vuông bằng một số phương pháp sau:

  • Phẫu thuật gọt cằm: Đây là phương pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa cằm vuông. Bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào xương hàm dưới và xương cằm, gọt bỏ phần xương thừa giúp cằm thon gọn và mềm mại hơn. Kết quả của phương pháp này có thể duy trì vĩnh viễn.
  • Tiêm Botox thu gọn góc hàm: Nếu cằm vuông do cơ cắn phát triển quá mức, tiêm Botox là một giải pháp hiệu quả. Botox giúp làm giảm kích thước cơ cắn, từ đó làm thon gọn phần góc hàm. Kết quả thường thấy sau 1-2 tuần và kéo dài khoảng 12 tháng.
  • Độn cằm bằng vật liệu nhân tạo: Trong trường hợp cần định hình cằm, bác sĩ có thể đặt một miếng độn để cân đối và thon gọn cằm. Vật liệu độn thường là silicone hoặc chất liệu sinh học tương thích, có thể duy trì từ 10-15 năm.

Để chọn phương pháp phù hợp nhất, Xuân nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín chuyên về Chỉnh hình Hàm mặt để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng thực tế của cháu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Chúc cháu sớm đạt được dáng cằm như mong muốn!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

phẩu thuật Hạ gò má có được vĩnh viễn không

Hạ gò má có duy trì được vĩnh viễn không hay chỉ được một thời gian ạ?

2.

Phẫu thuật hạ gò má 3D là gì? có ưu điểm gi nổi bật

Hôm trước mình có đi tư vấn bên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ tư vấn mình làm dịch vụ phẫu thuật hạ gò má 3D mà vẫn còn băn khoăn quá, không biết làm cái này có hại gì không mọi người?

3.

Gọt hàm V Line là gì? có phức tạp không

Bác sĩ cho tôi hỏi gọt hàm V Line là gì và quy trình thực hiện có phức tạp không? Con gái tôi đang muốn đi gọt hàm, cháu năm nay 20 tuổi.

4.

Phẫu thuật hàm hô móm 3d bao lâu thì lành

Em dự định sắp tới phẫu thuật hàm móm 3D, anh chị cho em hỏi sau phẫu thuật khoảng 1tuần, nửa tháng thì đã có thể nói lại bình thường được chưa ạ, do đặc thù công việc của em phải giao tiếp khá nhiều nên e đang e ngại về vấn đề này

5.

phẩu thuật chính hàm móm 3D có ưu điểm gì

Mình đang có dự định chỉnh hàm móm 3D, có ai làm chưa cho mình xin review với?

6.

Chỉnh hàm hô 3D là gì? có ưu điểm gì không

Trong các hội nhóm cháu thấy nhiều người review về phương pháp chỉnh hàm hô 3D của Kangnam, không rõ phương pháp này có gì nổi bật hơn các bên khác ạ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Victor Vũ
Bác sĩ
Victor Vũ
Chỉnh hình hàm Mặt
Dịch vụ được quan tâm nhất