Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mắt Phẫu thuật cắt mí sau về già có cần cắt lại không?
Trần Thị Hạnh
Trần Thị Hạnh
Thẩm mỹ Mắt
Đã hỏi: 24/09/2024

Phẫu thuật cắt mí sau về già có cần cắt lại không?

em năm nay 35 tuổi, tuy nhiên mắt 2 bên không đều nhau, 1 bên gần như mắt 1 mí. Em muốn cắt mí plasma để cải thiện tình trạng này. Thế nhưng em vẫn còn nhiều lăn tăn không biết cắt mí khi về già có ảnh hưởng gì không? Có phải cắt lại mí mắt không?

Đã trả lời: 24/09/2024

Chào chị Hạnh!

Với trường hợp của chị, ở độ tuổi 35 và hai bên mắt không đều nhau, cắt mí Plasma là phương pháp tối ưu giúp mí mắt trở nên sắc nét và cân đối hơn.

Phương pháp cắt mí Plasma được thực hiện bằng cách bác sĩ tạo một đường rạch nhỏ, dài khoảng 1,5cm và sâu 0,1mm trên mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ tỉ mỉ loại bỏ phần da dư và mỡ thừa, rồi khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Về lâu dài, cắt mí Plasma được đánh giá là an toàn và ít gây biến chứng. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, phương pháp này không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe của chị khi về già.

Tuy nhiên, khi tuổi tác tăng lên, da mắt sẽ mất dần độ đàn hồi, gây hiện tượng chảy xệ, không chỉ ở vùng mí mắt mà còn ở nhiều vùng khác trên khuôn mặt. Trong trường hợp này, chị có thể cần thăm khám để bác sĩ đưa ra hướng xử lý phù hợp, như nâng cung mày hoặc cắt bỏ phần da chùng phía trên nếp mí.

Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì được lâu dài, chị Hạnh nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ có chuyên môn tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt cho chị.

Chúc chị sức khỏe và sớm có đôi mắt như ý!

 

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

lấy mỡ mắt nội soi là gì

Tôi nghe nói về phương pháp lấy mỡ mắt nội soi nhưng chưa rõ lắm. Bác sĩ có thể giải thích lấy mỡ mắt nội soi là gì và được thực hiện như thế nào không?

2.

sau khi lấy mỡ mắt nội soi thì giữ được bao nhiêu năm

Cháu đang tìm hiểu phương pháp lấy mỡ mắt nội soi để đưa mẹ đi làm. Bác sĩ có thể cho cháu biết sau khi lấy mỡ mắt nội soi, kết quả sẽ giữ được bao nhiêu năm không ạ?

3.

có nên nâng cung chân mày ở kangnam không

Em đang có ý định nâng cung chân mày và nghe nói Kangnam thực hiện dịch vụ này khá tốt. Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng cung chân mày ở Kangnam không?

4.

nâng cung chân mày bao nhiêu ngày là hết sưng

Mẹ cháu đi nâng cung chân mày ở 1 cơ sở thẩm mỹ được 5 ngày mà vẫn còn sưng. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng cung chân mày bao lâu thì hết sưng?

5.

Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cung chân mày?

35 tuổi có nên đi nâng cung chân mày không? Tôi đang băn khoăn giữa cắt mí mắt trên và nâng cung chân mày.

6.

Cắt mí 6D có đau không và có sưng không

Mình muốn đi cắt mí nhưng còn sợ sưng đau, không biết cắt mí 6D có đau không nhỉ, loại này giá cao hơn các cắt mí bình thường.

7.

Cắt mí có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và thị lực không?

tôi đang cân nhắc cắt mí để cải thiện đôi mắt nhỏ và sụp mí. Tuy nhiên, tôi lo lắng không biết cắt mí có ảnh hưởng gì đến sức khỏe mắt hay thị lực về lâu dài không?

8.

Mí mắt sụp nên cắt mí hay nâng cung chân mày?

Hiện mắt tôi bị sụp mí khá nặng do lão hóa. Liệu tôi có nên cắt mí mắt sụp hay nâng cung chân mày để cải thiện thị lực và thẩm mỹ không? Mong nhận được phản hồi của bác sĩ.

9.

Cắt mí có đau không? Sau phẫu thuật có cần uống thuốc giảm đau không?

tôi năm nay 30 tuổi và đang cân nhắc cắt mí để cải thiện đôi mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ. Tuy nhiên, tôi khá lo lắng về việc cắt mí có đau không trong suốt quá trình phẫu thuật và sau đó có cần sử dụng thuốc giảm đau không?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
HENRY NGUYỄN
Bác sĩ
HENRY NGUYỄN
Thẩm mỹ mắt
Dịch vụ được quan tâm nhất