Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mắt Chi phí nhấn mí Plasma bao nhiêu? Có khác biệt gì so với nhấn mí thường?
Trần quỳnh hoa
Trần quỳnh hoa
Thẩm mỹ Mắt
Đã hỏi: 24/09/2024

Chi phí nhấn mí Plasma bao nhiêu? Có khác biệt gì so với nhấn mí thường?

Tôi năm nay 45 tuổi đang sống tại Thanh Hóa. Mắt tôi có nhiều da chùng nên trông dừ hơn so với tuổi. Sau khi tìm hiểu trên mạng tôi thấy có nhấn mí plasma và cắt mí plasma. Hai cái này khác nhau như thế nào bác sĩ? Tôi nghe nói nhấn mí sẽ đỡ tác động dao kéo hơn, liệu nhấn mí plasma giá bao nhiêu, có cao hơn so với nhấn mí truyền thống không, và hiệu quả có khác biệt nhiều không?

Đã trả lời: 24/09/2024

Chào chị Hoa, Cảm ơn chị đã chia sẻ thắc mắc của mình.

Với tình trạng da mí mắt chùng nhão như chị mô tả, việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp có thể giúp cải thiện đáng kể vẻ ngoài, mang lại sự tươi trẻ và cân đối cho gương mặt.

Hiện nay, có hai phương pháp phổ biến để tạo hình nếp mí là nhấn mícắt mí Plasma, và mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau:

  1. Nhấn mí Plasma:
    • Nhấn mí là kỹ thuật tạo nếp mí bằng cách sử dụng chỉ sinh học để cố định da mí mắt mà không cần phẫu thuật cắt bỏ da hay mỡ thừa. Phương pháp này có ưu điểm là ít xâm lấn, thực hiện nhanh chóng, hầu như không gây đau và hạn chế sưng tấy.
    • Tuy nhiên, nhấn mí thường phù hợp với những người trẻ, dưới 30 tuổi, hoặc những ai không có quá nhiều da chùng hay mỡ thừa ở vùng mí mắt. Độ bền của phương pháp này cũng không lâu dài bằng cắt mí.
  2. Cắt mí Plasma:
    • Đây là phương pháp can thiệp sâu hơn, phù hợp cho những trường hợp có nhiều da chùng, mỡ thừa ở mí mắt như chị. Trong quá trình cắt mí Plasma, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ plasma để cắt bỏ phần da dư thừa, đồng thời tạo hình lại nếp mí mới.
    • Công nghệ Plasma còn giúp khóa động mạch máu, giảm thiểu chảy máu và thương tổn, đồng thời chiếu tia plasma lạnh để giảm sưng và rút ngắn thời gian hồi phục. Kết quả từ cắt mí Plasma mang lại hiệu quả cao và duy trì lâu dài.

Với trường hợp của chị, ở độ tuổi 45 và có nhiều da chùng quanh mắt, tôi khuyên chị nên cân nhắc phương pháp cắt mí Plasma vì phương pháp này sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn trong việc loại bỏ da chùng và tạo nếp mí tự nhiên.

Về chi phí, giá cả giữa nhấn mí và cắt mí Plasma có thể dao động từ 5.000.000 – 9.000.000 VNĐ, tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ. Nhấn mí có thể có chi phí thấp hơn so với cắt mí, nhưng như đã đề cập, với tình trạng da chùng ở mắt của chị, cắt mí Plasma là lựa chọn mang lại kết quả tốt hơn và lâu dài hơn.

Tôi khuyến khích chị đến trực tiếp một cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám cụ thể. Dựa vào tình trạng thực tế và mong muốn của chị, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất.

Chúc chị sớm có được kết quả như ý và sở hữu đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

lấy mỡ mắt nội soi là gì

Tôi nghe nói về phương pháp lấy mỡ mắt nội soi nhưng chưa rõ lắm. Bác sĩ có thể giải thích lấy mỡ mắt nội soi là gì và được thực hiện như thế nào không?

2.

sau khi lấy mỡ mắt nội soi thì giữ được bao nhiêu năm

Cháu đang tìm hiểu phương pháp lấy mỡ mắt nội soi để đưa mẹ đi làm. Bác sĩ có thể cho cháu biết sau khi lấy mỡ mắt nội soi, kết quả sẽ giữ được bao nhiêu năm không ạ?

3.

có nên nâng cung chân mày ở kangnam không

Em đang có ý định nâng cung chân mày và nghe nói Kangnam thực hiện dịch vụ này khá tốt. Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng cung chân mày ở Kangnam không?

4.

nâng cung chân mày bao nhiêu ngày là hết sưng

Mẹ cháu đi nâng cung chân mày ở 1 cơ sở thẩm mỹ được 5 ngày mà vẫn còn sưng. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng cung chân mày bao lâu thì hết sưng?

5.

Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cung chân mày?

35 tuổi có nên đi nâng cung chân mày không? Tôi đang băn khoăn giữa cắt mí mắt trên và nâng cung chân mày.

6.

Cắt mí 6D có đau không và có sưng không

Mình muốn đi cắt mí nhưng còn sợ sưng đau, không biết cắt mí 6D có đau không nhỉ, loại này giá cao hơn các cắt mí bình thường.

7.

Phương pháp nhấn mí Plasma duy trì được trong bao lâu?

Tôi năm nay 42 tuổi ở Đà Nẵng. Tôi nghe nói nhấn mí plasma mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít xâm lấn nhưng kết quả không duy trì được lâu dài. Bác sĩ có thể chia sẻ giúp tôi nhấn mí plasma giữ được bao lâu? Với tuổi của tôi, nhấn mí plasma có giữ được lâu hơn so với người trẻ không, và có cần lưu ý đặc biệt nào để duy trì hiệu quả lâu dài?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
HENRY NGUYỄN
Bác sĩ
HENRY NGUYỄN
Thẩm mỹ mắt
Dịch vụ được quan tâm nhất