Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mũi thu gọn cánh mũi có phá tướng không
Trâm Đơ
Trâm Đơ
Thẩm mỹ Mũi
Đã hỏi: 19/10/2024

thu gọn cánh mũi có phá tướng không

Cánh mũi cháu hơi to dày nhưng mẹ cháu lại nói "mũi to không lo chết đói". Không biết thu gọn cánh mũi có phá tướng không ạ?

Đã trả lời: 19/10/2024

Chào cháu,

Câu mẹ cháu nói “mũi to không lo chết đói” đúng là một câu châm ngôn vui mà ông bà ta thường hay nhắc để chỉ người có dáng mũi to thường có tài lộc, nhiều phúc đức. Nhưng cháu yên tâm là thu gọn cánh mũi không hề phá tướng đâu nhé! Ngược lại, thu gọn cánh mũi giúp mũi trở nên cân đối hơn với khuôn mặt, tạo sự hài hòa và nâng cao tính thẩm mỹ. Khi khuôn mặt trở nên ưa nhìn hơn, cháu sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Rất nhiều khách hàng của bác sĩ có khuyết điểm cánh mũi to đã lựa chọn can thiệp thu gọn cánh mũi và có được kết quả tuyệt vời. Sau khi chỉnh sửa cánh mũi, ngoại hình của các bạn ấy không chỉ “thăng hạng”, mà các bạn còn chia sẻ lại với bác sĩ rằng, nhờ sự tự tin với nhan sắc mới mà công việc của các bạn cũng thuận lợi hơn. Cháu có thể thấy, sự thay đổi tích cực về ngoại hình cũng góp phần không nhỏ để đạt được nhiều thành tựu hơn trong công việc và cuộc sống.

Vậy nên, nếu cháu cảm thấy cánh mũi to và dày đang làm cháu thiếu tự tin, việc thu gọn là một giải pháp rất đáng để cân nhắc. Hãy nhớ rằng, điều quan trọng nhất là cháu cảm thấy tự tin và thoải mái với diện mạo của chính mình!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Cắt cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ được

Tôi được biết sau khi cắt cánh mũi sẽ khâu chỉ. vậy thu gọn cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ được?

2.

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành hoàn toàn bình thường

Em mới cắt cánh mũi được 5 ngày nhưng vẫn còn hơi sưng và chưa thấy lành hẳn. Bác sĩ cho em hỏi thông thường thì sau bao lâu cánh mũi sẽ lành hoàn toàn và trở lại bình thường ạ?

3.

thu gọn cánh mũi bao lâu thì hết sưng

Nâng sống mũi rồi thực hiện luôn cắt cánh mũi thì bao lâu sẽ hết sưng thế bác sĩ?

4.

nâng mũi cấu trúc sau bao lâu thì đẹp và hết sưng

Tôi vừa nâng mũi cấu trúc được 1 tuần, hiện tại mũi vẫn còn hơi sưng. Sau bao lâu thì mũi tôi sẽ hết sưng và nhìn tự nhiên?

5.

nâng mũi cấu trúc mấy ngày tháo nẹp là đẹp

Chào bác sĩ, em đang tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cấu trúc. Bác sĩ có thể cho em biết sau khi nâng mũi cấu trúc thì mấy ngày em có thể tháo nẹp và bắt đầu sinh hoạt bình thường?

6.

nâng mũi cấu trúc là gì

Cháu xem trên tiktok thấy mọi người hay nâng mũi cấu trúc. Bs cho cháu biết rõ hơn về nâng mũi cấu trúc là gì được không ạ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Harvey Nguyễn
Bác sĩ
Harvey Nguyễn
Thẩm mỹ mũi
Dịch vụ được quan tâm nhất