Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mũi nâng mũi cấu trúc sau bao lâu thì đẹp và hết sưng
Gener Sii
Gener Sii
Thẩm mỹ Mũi
Đã hỏi: 19/10/2024

nâng mũi cấu trúc sau bao lâu thì đẹp và hết sưng

Tôi vừa nâng mũi cấu trúc được 1 tuần, hiện tại mũi vẫn còn hơi sưng. Sau bao lâu thì mũi tôi sẽ hết sưng và nhìn tự nhiên?

Đã trả lời: 19/10/2024

Chào bạn,

Trường hợp bạn nâng mũi cấu trúc được 1 tuần vẫn còn sưng có thể là hiện tượng bình thường do cơ địa nhưng cũng có thể là biểu hiện của biến chứng. Nếu bạn thấy mũi vẫn còn sưng nhưng đã giảm dần so với những ngày đầu, điều này cho thấy quá trình hồi phục đang diễn ra bình thường. Thông thường, mũi sẽ hết sưng đáng kể sau 5-7 ngày.

Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác động, một số người phải mất 3-6 tháng đường nét dáng mũi mới như mong muốn. Không có thời gian chính xác nào cho việc dáng mũi đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ mũi. Khi đó, bạn có thể tiếp tục tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để hỗ trợ quá trình hồi phục:

  • Tiếp tục chườm lạnh quanh vùng mũi để giảm sưng.
  • Tuân thủ lịch uống thuốc kháng sinh, giảm viêm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Dùng bông thấm và nước muối sinh lý để làm sạch nhẹ nhàng vùng mũi, tránh chà xát mạnh.

Bạn cứ yên tâm, nếu mũi đang giảm sưng và không có dấu hiệu bất thường, đó là tín hiệu của quá trình hồi phục. Hãy tiếp tục chăm sóc đúng cách để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất nhé!

Còn trong trường hợp bạn nhận thấy tình trạng mũi vẫn sưng nhiều, kèm theo các dấu hiệu bất thường như mũi đỏ, đau nhức dữ dội, chảy dịch hoặc tình trạng sưng ngày càng tệ hơn, bạn nên đến khám lại ngay để bác sĩ kiểm tra.

Về thời gian có thể thấy được dáng mũi đẹp tự nhiên thì thông thường ngay sau khi tháo nẹp (thường sau 7 ngày) bạn đã có thể thấy được dáng mũi cơ bản, đặc biệt khi nhìn nghiêng. Tuy nhiên, mũi vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Để mũi bắt đầu trông tự nhiên hơn, bạn sẽ cần ít nhất 1 tháng, vì khi đó mô mũi dần ổn định và kết quả sẽ ngày càng rõ ràng.

Chúc bạn có quá trình hồi phục thuận lợi và sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Cắt cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ được

Tôi được biết sau khi cắt cánh mũi sẽ khâu chỉ. vậy thu gọn cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ được?

2.

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành hoàn toàn bình thường

Em mới cắt cánh mũi được 5 ngày nhưng vẫn còn hơi sưng và chưa thấy lành hẳn. Bác sĩ cho em hỏi thông thường thì sau bao lâu cánh mũi sẽ lành hoàn toàn và trở lại bình thường ạ?

3.

thu gọn cánh mũi bao lâu thì hết sưng

Nâng sống mũi rồi thực hiện luôn cắt cánh mũi thì bao lâu sẽ hết sưng thế bác sĩ?

4.

thu gọn cánh mũi có phá tướng không

Cánh mũi cháu hơi to dày nhưng mẹ cháu lại nói "mũi to không lo chết đói". Không biết thu gọn cánh mũi có phá tướng không ạ?

5.

nâng mũi cấu trúc mấy ngày tháo nẹp là đẹp

Chào bác sĩ, em đang tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cấu trúc. Bác sĩ có thể cho em biết sau khi nâng mũi cấu trúc thì mấy ngày em có thể tháo nẹp và bắt đầu sinh hoạt bình thường?

6.

nâng mũi cấu trúc là gì

Cháu xem trên tiktok thấy mọi người hay nâng mũi cấu trúc. Bs cho cháu biết rõ hơn về nâng mũi cấu trúc là gì được không ạ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Harvey Nguyễn
Bác sĩ
Harvey Nguyễn
Thẩm mỹ mũi
Dịch vụ được quan tâm nhất