Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Chỉnh hình Hàm mặt phẩu thuật Hạ gò má có được vĩnh viễn không
như anh
như anh
Chỉnh hình Hàm mặt
Đã hỏi: 15/10/2024

phẩu thuật Hạ gò má có được vĩnh viễn không

Hạ gò má có duy trì được vĩnh viễn không hay chỉ được một thời gian ạ?

Chào bạn!

Hạ gò má là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào cấu trúc xương, cụ thể là cắt bớt hoặc điều chỉnh xương gò má để làm giảm chiều cao của nó. Vì vậy, kết quả của phẫu thuật hạ gò má có thể duy trì vĩnh viễn, bởi xương sau khi đã được gọt bỏ sẽ không tự mọc lại hay thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả dài hạn:

  • Lão hóa tự nhiên: Dù xương gò má sau khi phẫu thuật sẽ giữ nguyên hình dáng, quá trình lão hóa tự nhiên vẫn diễn ra. Theo thời gian, da và mô mềm xung quanh có thể bị chảy xệ hoặc mất đi độ đàn hồi, làm thay đổi một phần diện mạo gương mặt.
  • Cách chăm sóc sau phẫu thuật: Việc chăm sóc sau phẫu thuật, tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, và duy trì lối sống lành mạnh cũng ảnh hưởng lớn đến kết quả lâu dài. Nếu chăm sóc không đúng cách, có thể xuất hiện các biến chứng như nhiễm trùng, lệch hàm, hoặc ảnh hưởng đến cấu trúc xương.
  • Tổn thương hoặc tai nạn: Sau phẫu thuật, nếu bạn gặp phải các chấn thương vùng mặt, điều này có thể ảnh hưởng đến cấu trúc xương và kết quả thẩm mỹ.

Nhìn chung, nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt, hạ gò má có thể mang lại kết quả vĩnh viễn.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Phẫu thuật hạ gò má 3D là gì? có ưu điểm gi nổi bật

Hôm trước mình có đi tư vấn bên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ tư vấn mình làm dịch vụ phẫu thuật hạ gò má 3D mà vẫn còn băn khoăn quá, không biết làm cái này có hại gì không mọi người?

2.

Gọt hàm V Line là gì? có phức tạp không

Bác sĩ cho tôi hỏi gọt hàm V Line là gì và quy trình thực hiện có phức tạp không? Con gái tôi đang muốn đi gọt hàm, cháu năm nay 20 tuổi.

3.

Phẫu thuật hàm hô móm 3d bao lâu thì lành

Em dự định sắp tới phẫu thuật hàm móm 3D, anh chị cho em hỏi sau phẫu thuật khoảng 1tuần, nửa tháng thì đã có thể nói lại bình thường được chưa ạ, do đặc thù công việc của em phải giao tiếp khá nhiều nên e đang e ngại về vấn đề này

4.

phẩu thuật chính hàm móm 3D có ưu điểm gì

Mình đang có dự định chỉnh hàm móm 3D, có ai làm chưa cho mình xin review với?

5.

Chỉnh hàm hô 3D là gì? có ưu điểm gì không

Trong các hội nhóm cháu thấy nhiều người review về phương pháp chỉnh hàm hô 3D của Kangnam, không rõ phương pháp này có gì nổi bật hơn các bên khác ạ?

6.

Phẫu thuật trượt cằm có phải đeo đai định hình mặt không và phải đeo trong bao lâu?

phẫu thuật trượt cằm có cần phải đeo đai định hình không và phải đeo trong bao lâu? Tôi dự định phẫu thuật trượt cằm mà hơi e ngại thời gian phải đeo đai định hình mặt lâu, hơi bất tiện khi đi ra ngoài.

7.

Hạ gò má bao lâu thì hết sưng?

con gái tôi năm nay 22 tuổi, cháu đang giai đoạn nghỉ hè nên gia đình dự tính cho cháu lên Hà Nội để phẫu thuật hạ gò má. Bác sĩ cho tôi hỏi hạ gò má bao lâu thì hết sưng để tôi sắp xếp thời gian phù hợp, thuận tiện cho cháu quay trở lại học mà không bị ảnh hưởng nhiều.

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Victor Vũ
Bác sĩ
Victor Vũ
Chỉnh hình hàm Mặt
Dịch vụ được quan tâm nhất