Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Chỉnh hình Hàm mặt Phẫu thuật hạ gò má 3D là gì? có ưu điểm gi nổi bật
dieu linh
dieu linh
Chỉnh hình Hàm mặt
Đã hỏi: 15/10/2024

Phẫu thuật hạ gò má 3D là gì? có ưu điểm gi nổi bật

Hôm trước mình có đi tư vấn bên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ tư vấn mình làm dịch vụ phẫu thuật hạ gò má 3D mà vẫn còn băn khoăn quá, không biết làm cái này có hại gì không mọi người?

Chào bạn!

Phẫu thuật hạ gò má 3D là kỹ thuật cắt xương để giảm độ cao của gò má, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và mềm mại hơn. Các bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ AI Face Design và CT Scanner để mô phỏng kết quả trước khi thực hiện. Điều này giúp bác sĩ lên phác đồ phẫu thuật chính xác đến từng milimet, đồng thời khách hàng cũng có thể hình dung được sự thay đổi của gương mặt sau khi phẫu thuật.

Quá trình cắt và gọt bớt xương gò má được thực hiện trong miệng hoặc vùng da gần tai, do đó gần như không để lại sẹo bên ngoài.

Nếu bạn cảm thấy xương gò má cao khiến bản thân tự ti, thì hạ gò má 3D là phương pháp có thể mang lại kết quả như ý. Tuy nhiên, để giảm thiểu rủi ro, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Đơn vị này đã có 13 năm hoạt động và là “cha đẻ” của chương trình Hành trình Lột Xác, từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật hàm mặt phức tạp. Có thể nói, thẩm mỹ Kangnam là tên tuổi hàng đầu trong phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyên bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám kỹ lưỡng, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng, mong muốn và tài chính của mình

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

phẩu thuật Hạ gò má có được vĩnh viễn không

Hạ gò má có duy trì được vĩnh viễn không hay chỉ được một thời gian ạ?

2.

Gọt hàm V Line là gì? có phức tạp không

Bác sĩ cho tôi hỏi gọt hàm V Line là gì và quy trình thực hiện có phức tạp không? Con gái tôi đang muốn đi gọt hàm, cháu năm nay 20 tuổi.

3.

Phẫu thuật hàm hô móm 3d bao lâu thì lành

Em dự định sắp tới phẫu thuật hàm móm 3D, anh chị cho em hỏi sau phẫu thuật khoảng 1tuần, nửa tháng thì đã có thể nói lại bình thường được chưa ạ, do đặc thù công việc của em phải giao tiếp khá nhiều nên e đang e ngại về vấn đề này

4.

phẩu thuật chính hàm móm 3D có ưu điểm gì

Mình đang có dự định chỉnh hàm móm 3D, có ai làm chưa cho mình xin review với?

5.

Chỉnh hàm hô 3D là gì? có ưu điểm gì không

Trong các hội nhóm cháu thấy nhiều người review về phương pháp chỉnh hàm hô 3D của Kangnam, không rõ phương pháp này có gì nổi bật hơn các bên khác ạ?

6.

Phẫu thuật trượt cằm có phải đeo đai định hình mặt không và phải đeo trong bao lâu?

phẫu thuật trượt cằm có cần phải đeo đai định hình không và phải đeo trong bao lâu? Tôi dự định phẫu thuật trượt cằm mà hơi e ngại thời gian phải đeo đai định hình mặt lâu, hơi bất tiện khi đi ra ngoài.

7.

Hạ gò má bao lâu thì hết sưng?

con gái tôi năm nay 22 tuổi, cháu đang giai đoạn nghỉ hè nên gia đình dự tính cho cháu lên Hà Nội để phẫu thuật hạ gò má. Bác sĩ cho tôi hỏi hạ gò má bao lâu thì hết sưng để tôi sắp xếp thời gian phù hợp, thuận tiện cho cháu quay trở lại học mà không bị ảnh hưởng nhiều.

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Victor Vũ
Bác sĩ
Victor Vũ
Chỉnh hình hàm Mặt
Dịch vụ được quan tâm nhất