Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Cấy mỡ tự thân Cấy mỡ trán bao nhiêu tiền
Lê Thu Hà
Lê Thu Hà
Cấy mỡ tự thân
Đã hỏi: 14/10/2024

Cấy mỡ trán bao nhiêu tiền

Da trán tôi bị nhăn, thái dương hơi lõm hóp nên tính đi cấy mỡ tự thân. Bác sĩ cho tôi hỏi cây mỡ trán bao nhiêu tiền?

Chào Thu Hà,

Cấy mỡ tự thân vùng trán và thái dương là phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng nhăn trán và vùng thái dương lõm hóp, giúp khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung hơn. Chi phí cho dịch vụ này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, và các dịch vụ đi kèm.

Theo đó, chi phí cho một ca cấy mỡ trán tại các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ uy tín thường rơi vào khoảng từ 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ. Với chi phí trên, bạn có thể nhận được gương mặt đầy đặn, tươi tắn. Với phương pháp này, mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của bạn, có độ tương thích cao với cơ thể và duy trì hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ được như mong muốn, bạn hãy lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Chúc bạn sớm có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép có an toàn không

cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép có an toàn không ạ? Em đang tìm hiểu mà vẫn còn phân vân, không biết có rủi ro gì không

2.

Thời gian hồi phục sau khi Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép là bao lâu

Em đang định cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mông lép mà không biết thời gian hồi phục có lâu không ạ? Sau bao lâu thì mình có thể hoạt động bình thường lại được?

3.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mặt hốc hác giá bao nhiêu

Mọi người cho em hỏi, cấy mỡ tăng sinh BioFat cho mặt hốc hác thì giá khoảng bao nhiêu ạ? Em đang tìm hiểu để làm nhưng không rõ chi phí thế nào.

4.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat bao lâu thì hết sưng

Mọi người ơi, cấy mỡ tăng sinh BioFat bao lâu thì hết sưng vậy? Em đang tìm hiểu để làm nhưng hơi lo không biết sưng có kéo dài không, vì em sắp đến ngày cưới rồi, sợ sưng quá, chụp ảnh không đep

5.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat duy trì hiệu quả được bao lâu

Có ai biết cấy mỡ tăng sinh BioFat duy trì hiệu quả được bao lâu không? Em đang muốn làm nhưng chưa rõ kết quả giữ được trong thời gian bao lâu.

6.

Cấy mỡ tăng sinh BioFat có được vĩnh viễn không

Mọi người ơi, cấy mỡ tăng sinh BioFat có giữ được vĩnh viễn không ạ? Em đang tìm hiểu về phương pháp này và không biết liệu kết quả có duy trì lâu dài hay không

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Felix Trần
Bác sĩ CKI
Felix Trần
Thẩm mỹ ngực/ Giảm mỡ
Dịch vụ được quan tâm nhất