Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mũi Nâng mũi sụn sườn có đau không
do anh
do anh
Thẩm mỹ Mũi
Đã hỏi: 11/10/2024

Nâng mũi sụn sườn có đau không

Cháu đang muốn nâng mũi sụn sườn nhưng nghĩ đến việc phải lấy sụn sườn từ chính cơ thể mình nên vẫn còn nhiều lo lắng. Không biết nâng mũi sụn sườn có đau không ạ?

Đã trả lời: 12/10/2024

Chào cháu,

Nâng mũi bằng sụn sườn là một phương pháp tiên tiến sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể để tạo hình và nâng cao sống mũi. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là giảm thiểu nguy cơ dị ứng vì sụn được lấy từ cơ thể của chính mình, giúp nó tương thích hoàn hảo với các mô mũi. Sụn sườn cũng có độ bền cao, mang lại dáng mũi tự nhiên và kết quả lâu dài.

Cháu không cần phải quá lo lắng về cảm giác đau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn. Trước khi tiến hành lấy và đặt sụn, bác sĩ sẽ gây mê để cháu không cảm nhận được đau đớn. Hầu hết, cháu chỉ có thể cảm thấy áp lực nhẹ ở vùng lấy sụn hoặc khi đặt sụn vào mũi, nhưng cảm giác này sẽ không quá khó chịu.

Quá trình lấy sụn sườn cũng rất an toàn. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ để tiếp cận vùng sườn, sau đó tách sụn ra khỏi xương một cách cẩn thận bằng dụng cụ chuyên dụng, tránh gây tổn thương các mạch máu và dây thần kinh xung quanh. Sụn sườn thường được lấy từ sụn số 6 hoặc số 7, đây là những vị trí có lượng sụn dày và chắc chắn, ít ảnh hưởng đến chức năng hô hấp của cơ thể.

Sau phẫu thuật, cháu có thể gặp phải tình trạng sưng và bầm tím nhẹ ở vùng mũi, nhưng hiện tượng này sẽ giảm dần sau vài ngày. Bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau để giúp cháu kiểm soát cảm giác khó chịu này một cách hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên giúp cháu cảm thấy yên tâm hơn khi cân nhắc quyết định nâng mũi bằng sụn sườn. Đây là phương pháp an toàn và mang lại kết quả dáng mũi tự nhiên như mong đợi. Chúc cháu có một quyết định đúng đắn và sớm sở hữu chiếc mũi như ý muốn!

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

nâng mũi cấu trúc là gì

Cháu xem trên tiktok thấy mọi người hay nâng mũi cấu trúc. Bs cho cháu biết rõ hơn về nâng mũi cấu trúc là gì được không ạ?

2.

Nâng mũi sụn sườn là gì? nên làm hay không

Tôi muốn biết rõ hơn về nâng mũi sụn sườn là gì? có cả nâng mũi sụn sườn toàn phần và bán phần thì nên làm nâng mũi sụn sườn gì?

3.

Nâng mũi Idol có bảo hành không

Mình đang có ý định đi nâng mũi Idol bên Kangnam. Có ai biết bên này nâng mũi idol line có bảo hành không ạ?

4.

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành và có lâu hơn các sụn khác không

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành và có lâu hơn nâng mũi sụn nhân tạo không bác sĩ?

5.

Nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không bác sĩ

Mẹ cháu đang có dự định đi nâng mũi sụn sườn nhưng còn băn khoăn không biết nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không?

6.

Nâng mũi sụn sườn có thể giữ được bao lâu

Nâng mũi sụn sườn sẽ sử dụng sụn tự thân nên sẽ giữ được lâu dài đúng không bác sĩ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
Harvey Nguyễn
Bác sĩ
Harvey Nguyễn
Thẩm mỹ mũi
Dịch vụ được quan tâm nhất