Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mắt Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cung chân mày?
Xuân diệu
Xuân diệu
Thẩm mỹ Mắt
Đã hỏi: 11/10/2024

Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cung chân mày?

35 tuổi có nên đi nâng cung chân mày không? Tôi đang băn khoăn giữa cắt mí mắt trên và nâng cung chân mày.

Đã trả lời: 11/10/2024

Chào bạn!

Với trường hợp của bạn 35 tuổi, các dấu hiệu lão hóa vùng quanh mắt đã bắt đầu hình thành. Để đưa ra lời khuyên chính xác, bác sĩ cần biết rõ vùng chân mày của bạn có bị chùng nhão, da thừa, hay mí mắt có bị sụp không. Những thông tin này giúp bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nâng cung chân màycắt mí là hai công nghệ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng, mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng:

  • Nâng cung chân mày: Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ trên hoặc dưới chân mày, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa, sau đó định hình lại chân mày và đóng vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Phương pháp này có thời gian hồi phục nhanh chóng và kết quả thẩm mỹ cao, nên đang được nhiều người lựa chọn.

Thông thường, nâng cung chân mày phù hợp với những người có chân mày chảy xệ, lông mày gần mắt, hoặc da trên mí mắt thừa nhiều nhưng không muốn tác động trực tiếp vào mí mắt.

  • Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí mắt, và tạo hình lại nếp mí. Phương pháp này khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn… và mang lại đôi mắt to tròn, an toàn mà không ảnh hưởng đến thị lực.

Nếu lông mày bị sụp, da vùng trán và chân mày chảy xệ, hoặc nếu bạn muốn nâng cao và định hình lại chân mày, thì nâng cung chân mày là phương án phù hợp.

Nếu tình trạng da chùng và bọng mỡ chỉ tập trung ở mí mắt, cắt mí mắt trên sẽ là phương án phù hợp để giúp mắt trông sáng và trẻ hơn mà không can thiệp đến vùng chân mày.

Với những người ở độ tuổi 35, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt mí, nhưng cũng tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể để đưa ra giải pháp tối ưu. Tốt nhất, bạn nên đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để được thăm khám trực tiếp. Qua đó, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng da và cấu trúc vùng mắt của bạn để đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

lấy mỡ mắt nội soi là gì

Tôi nghe nói về phương pháp lấy mỡ mắt nội soi nhưng chưa rõ lắm. Bác sĩ có thể giải thích lấy mỡ mắt nội soi là gì và được thực hiện như thế nào không?

2.

sau khi lấy mỡ mắt nội soi thì giữ được bao nhiêu năm

Cháu đang tìm hiểu phương pháp lấy mỡ mắt nội soi để đưa mẹ đi làm. Bác sĩ có thể cho cháu biết sau khi lấy mỡ mắt nội soi, kết quả sẽ giữ được bao nhiêu năm không ạ?

3.

có nên nâng cung chân mày ở kangnam không

Em đang có ý định nâng cung chân mày và nghe nói Kangnam thực hiện dịch vụ này khá tốt. Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng cung chân mày ở Kangnam không?

4.

nâng cung chân mày bao nhiêu ngày là hết sưng

Mẹ cháu đi nâng cung chân mày ở 1 cơ sở thẩm mỹ được 5 ngày mà vẫn còn sưng. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng cung chân mày bao lâu thì hết sưng?

5.

Cắt mí 6D có đau không và có sưng không

Mình muốn đi cắt mí nhưng còn sợ sưng đau, không biết cắt mí 6D có đau không nhỉ, loại này giá cao hơn các cắt mí bình thường.

6.

Cắt mí 6D có gì vượt trội so với công nghệ cũ không

Tôi thấy bên Kangnam có dịch vụ cắt mí 6D, giá cũng khá cao, không biết cắt mí 6D có gì vượt trội so với công nghệ cũ?

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
HENRY NGUYỄN
Bác sĩ
HENRY NGUYỄN
Thẩm mỹ mắt
Dịch vụ được quan tâm nhất