Hotline

1900.6466

Đặt lịch bác sĩ

Trang chủ Thẩm mỹ Mắt Cắt mí 6D có gì vượt trội so với công nghệ cũ không
Ẩn danh
Ẩn danh
Thẩm mỹ Mắt
Đã hỏi: 11/10/2024

Cắt mí 6D có gì vượt trội so với công nghệ cũ không

Tôi thấy bên Kangnam có dịch vụ cắt mí 6D, giá cũng khá cao, không biết cắt mí 6D có gì vượt trội so với công nghệ cũ?

Đã trả lời: 11/10/2024

Chào bạn!

Cắt mí 6D là công nghệ độc quyền được Kangnam chuyển giao từ Hàn Quốc, dựa trên nền tảng cắt mí Plasma nhưng tích hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến và thiết bị hiện đại để tạo hình mí mắt một cách chính xác hơn.

Cụ thể, bác sĩ sẽ sử dụng dao Plasma để tạo một đường rạch nhỏ, với độ sâu chỉ 0.01mm tại mí mắt, nhằm bóc tách da dư, bọng mỡ và tạo hình nếp mí mới. Dao Plasma có khả năng khóa đông mạch máu, giúp hạn chế chảy máu, không gây đau đớn và giảm tình trạng sưng. Sau đó, bác sĩ sử dụng chỉ nano vi phẫu để khâu lại vết thương với đường khâu siêu mảnh, giảm thiểu tổn thương và rút ngắn thời gian hồi phục. Quá trình cắt mí được thực hiện trong môi trường vô trùng và kéo dài khoảng 30-45 phút.

Để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, sau khi khâu thẩm mỹ, bác sĩ sẽ chiếu tia Plasma lạnh lên vùng mí mắt. Tia Plasma lạnh giúp giảm sưng đau, mang lại cảm giác dễ chịu và nhờ khả năng diệt khuẩn cũng như kích thích tái tạo tế bào, vết thương sẽ mau lành hơn gấp 2,5 lần và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng. Thời gian phục hồi ngắn chỉ từ 5-7 ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí sắc nét.

Ngoài ra, với dịch vụ cắt mí mắt 6D, bệnh viện Kangnam còn cung cấp gói bảo hành 10 năm cho tất cả khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với BV Kangnam để được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng mí mắt và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

guest
0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
câu hỏi liên quan
1.

lấy mỡ mắt nội soi là gì

Tôi nghe nói về phương pháp lấy mỡ mắt nội soi nhưng chưa rõ lắm. Bác sĩ có thể giải thích lấy mỡ mắt nội soi là gì và được thực hiện như thế nào không?

2.

sau khi lấy mỡ mắt nội soi thì giữ được bao nhiêu năm

Cháu đang tìm hiểu phương pháp lấy mỡ mắt nội soi để đưa mẹ đi làm. Bác sĩ có thể cho cháu biết sau khi lấy mỡ mắt nội soi, kết quả sẽ giữ được bao nhiêu năm không ạ?

3.

có nên nâng cung chân mày ở kangnam không

Em đang có ý định nâng cung chân mày và nghe nói Kangnam thực hiện dịch vụ này khá tốt. Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng cung chân mày ở Kangnam không?

4.

nâng cung chân mày bao nhiêu ngày là hết sưng

Mẹ cháu đi nâng cung chân mày ở 1 cơ sở thẩm mỹ được 5 ngày mà vẫn còn sưng. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng cung chân mày bao lâu thì hết sưng?

5.

Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cung chân mày?

35 tuổi có nên đi nâng cung chân mày không? Tôi đang băn khoăn giữa cắt mí mắt trên và nâng cung chân mày.

6.

Cắt mí 6D có đau không và có sưng không

Mình muốn đi cắt mí nhưng còn sợ sưng đau, không biết cắt mí 6D có đau không nhỉ, loại này giá cao hơn các cắt mí bình thường.

Gửi những câu hỏi và thắc mắc của bạn tới Kangnam để được giải đáp nhanh chóng
ĐẶT CÂU HỎI
Câu hỏi được xem nhiều nhất
Bác sĩ được đánh giá nhiều nhất
HENRY NGUYỄN
Bác sĩ
HENRY NGUYỄN
Thẩm mỹ mắt
Dịch vụ được quan tâm nhất